Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
All Mercator male models actually boytoy yata ni chonas, siya may ari ng agency eh. Kaya siguro nagtitipid sa MUP from productions, lahat sponsored, kasi madaming sinusustentuhan si mamasang
… Bakit, ‘Mang? Nag-away ba sila? 🙁
Siya naman ang next na isasama ni Chonas patungong El Salvador. Watch out ⚠️
walei nangyari sa gma, walei din nangyari sa abs, saan pa next?
Another boytoy ni Chonas, know when to pick a dick
Why left behind?. A cute guy with an innocent smile and a nice bod.
Ang pogi naman ni bagets!
On another note, wala bang pa titi si Jovy Bequilo lately?
Paano ba ung patite? Nakalabas?
Naka brown scapular sya.. ang bait naman. Crush ko to non pa..
Diba kasali siya sa New Orleans noong Miss Universe 2022. Kaya unplaced si Celeste eh, puro tite inaatupag ni Mama J
Wala siya dun. Next year na kukuha muna ng budget si Chonas sa baul ng emyupiech
Ka kwadra pala ni Papa Argel?lelz
All Mercator male models actually boytoy yata ni chonas, siya may ari ng agency eh. Kaya siguro nagtitipid sa MUP from productions, lahat sponsored, kasi madaming sinusustentuhan si mamasang
Yun nathan ang kasama nila
May the brown scapular remind you to keep your dignity intact.
mine!