Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Mas maganda ang aking katawan at mas magandang ang kanyang mukha. Syempre hindi rin pahuhuli ang retokado kong mukha. Maganda ang kanyang ilong malaki ang bone ng ilong ko kaya pinakaskas at pinabawasan dahil parrot nose. Syempre ang panga ko pina enhance at kaunting lagay ng baba.
Bakla, you just typed out sheer nonsense especially about yourself. His overall looks paints him to be FAR SUPERIOR to “yours” kase nakikita naming siya. All we have from you, Bakla, are baseless claims.
Mas maganda ang aking katawan at mas magandang ang kanyang mukha. Syempre hindi rin pahuhuli ang retokado kong mukha. Maganda ang kanyang ilong malaki ang bone ng ilong ko kaya pinakaskas at pinabawasan dahil parrot nose. Syempre ang panga ko pina enhance at kaunting lagay ng baba.
The fuck are you saying?
Bakla, you just typed out sheer nonsense especially about yourself. His overall looks paints him to be FAR SUPERIOR to “yours” kase nakikita naming siya. All we have from you, Bakla, are baseless claims.
Accla sana Ok ka pa
Beautiful!
hanggang ganyan lang naman iyan eh, wala nang iba?
PLU kasi sya Teh… pero homophobic.
Kaya di mo makikita mag all the way in public,
Ano yung Plu?
Daks ba siya?
Uncut!
I’m sure natikman na ni Ben Chan yung kadakilaan ni Erik Visser. Super daks ito.
how did u know?
Dakila ba talaga?
Pwede kaya siya sa mga teleserye ng CCTN?
Support erik pls https://www.instagram.com/p/CphvQ9KPBop/?igshid=YmMyMTA2M2Y=