Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Hot Men in the Philippines
Search
Search

Erik Visser, Sun-kissed

Total
0
Shares
Comments 15
    1. Defense mechanism niya ang homophobia sa mga baklang kanal na gaya mo. May karapatan siyang pumili kung sino kakangkangin niya. Ok? Bobo mo ha

  1. mukhang daks na daks guys… sa bulge palang malambot peroyung laylay ang layo sa sentro… so, mahaba!

  2. Sa brother niya na lang ako na varsity player ng Beda para wala masyadong kaagaw. Super magkamukha naman sila eh.

  3. -Certified DAKS!!!
    -Mejo Bad Breath at times!
    -Namimili ng kausap!
    -Homophobic pero laspag naman sa mga bading!
    -ATM: meron siyang Senior female FuBu/MILF/COUGER na 60yrs old Resort Owner sa Cebu.

    1. Pag di ka pinatulan, homophobic agad. Kanal ka nga. May mga lalaking ganyan kasi nagkalat ang mga agresibong baklang kanal na gaya mong uhaw na uhaw sa booking. HINDI LAHAT NG LALAKI EH PAPAYAG SA YO! Dugyot mo

  4. Much better we watch his nude scandal like what we did to Kenneth Medrano than to pay him for relationship, even we are billionaires. Money is for ours, not for boys. We enjoy seeing lots of dick photos and videos of Muslim boys native from your neighboring country,,, FOR FREE! What about that boy from Cebu? ¡¿Claro?!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.