Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Totally agree with you. Pero case to case basis, mostly may hidden agenda, opportunist, paranoid at syndicated moves para siraan or perahan ang isang so called accuse… sa dami ng mga questionable r*pe victims kuno sa mundo ng Pageant/Modelling/Showbiz all of them in the end WALANG NARATING! Hindi sumikat at nawala rin parang bula. Never enter these 3 industries kung ayaw mo kultura at games nila.
Kindly elaborate:
1) pag maitim ang nips ay maitim ang otentecity?
2) maitim ang budhi? Char
3) malaki ang otentecity, pero maitim pa rin?
4) none of the above
5) all except 3.
sana mag aral na lang siya nang di makaranas ng pang aabuso.
ahahaha
Bakit di ako na elya? Ah mataas nga pala standards ko.
weh?! eh bakit basang basa na pechay mo?
Wala siyang pechay nukaba
3rd World Delusions
naglalawa ka kipipay mo accla. wag kang ano dyan.
Sarap taena hahhaha
akin lang ang kilikili nito
wag kang madamot! magshare ka bakla!
Dapat mag pageantry sha. Pede siyang manalo.
gwapo naman
“magbayad ka ng tama or else!” 😂😂😂
mas gwapo ng patrick quiroz
jinejacall nya yong hatdawg kow
Jinakol lang ba sya ni Patrick? Hinde ba sya sinubo??
oonga no. hawak mo na di mo pa ba isusubo?
wow. normal attitude ba ng rape victim magpathirst trap? hahahhaha
You don’t make fun of rape.
true. especially if it did not happen. 🫢 pang-seek of attention lang. lmao
Tama!
Totally agree with you. Pero case to case basis, mostly may hidden agenda, opportunist, paranoid at syndicated moves para siraan or perahan ang isang so called accuse… sa dami ng mga questionable r*pe victims kuno sa mundo ng Pageant/Modelling/Showbiz all of them in the end WALANG NARATING! Hindi sumikat at nawala rin parang bula. Never enter these 3 industries kung ayaw mo kultura at games nila.
This is bothering. So does it mean lahat ng sikat ngayon, nasuso ang titi ng baklang executives? Hindi ko maimagine.
Agree accla!!!
Pass…. baka mangaso pa yan, mahirap pakisamahan at pasikatin ang mga talents na ganyan ugali at style…
sana naman magkaruon siya ng j-vid para makabawi at ma eliminate yung character niya na maselan, ma attitude at homophobs siya…
Pano naging homophobe? Dapat ba magpachupa siya sa lahat ng baklang may gusto?
He’s no homophobs bec he’s a homo hisself
Kaya nachuchups eh, hubad ng hubad.
Nag topless na naman tapos magagalit kapag chinupa.
Kahit mag hubot hubad pa yan, it doesnt give anyone the right to sexually asault him. Unless may consent.
So kapag nag topless, pwede nang masexual assault?
He’s inviting the next gay that will suck his dick.
Akala ko ba taga GMA na to, bakit hindi nakikita sa kahit anong show?
may attitude daw at kinda homophobes pa po daw…
ay may nanonood pa pala ng free tv… so 3rd world. ew!
muntanga sya jan…
Is he gay
bi daw yan.
kapag amg guy maiitim ang nipples, alam nyo na. 😉
Kindly elaborate:
1) pag maitim ang nips ay maitim ang otentecity?
2) maitim ang budhi? Char
3) malaki ang otentecity, pero maitim pa rin?
4) none of the above
5) all except 3.