Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
The who?
Bet ko yung nasa right, malinis at masarap humalik.
Photogenic lang si Jupheter.
May dating in real life pero may mga angles sya na hindi kagaya sa pics.
Papatulan ko pa rin… masarap daw sya mga ses.
Dapat talaga ang tattoo pinag iisipan ng mabuti ang design at position, or else ang lakas maka preso at squami.🙅
True. Pangit talaga ng tattoo niya. I have nothing against tattoos, kaya dapat pag isipan kung Ano design.
joo-fee-ter lmao pinoy na pinoy
May pasingit pala sa pageant
Singit ba yun? Parang may paitlog na eh.
sarap pagsabayin nitong dalawa
ohmegeshhh! may pabetlog! vongga!
Bakit Di sinama si Justine Ông. Gwapo yun. Kaya lang pinagsawaan na sa kala chupa ng handler nyang Waray.
Jupheter of course
Sarap mo Jupheter. Patikim nga.
Sana may brother siya tapos pangalan Nheptone or Phlowto
Omgggggg! Yung naka red bikini, is that bezzlog? Ang saya eeeeh hello adam nd norman tito, mas masaya dito kesa sa pageant pages hihihahaha