Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Ahm, Momsh RD, ish he related pouh bah sha Ashishtio Political Clan? Him sho cute pehroh puhrang ang luwag pouh sha loob ng bibig neah pouh eigh… Hihi…
Ako lang ba napapangitan sa kanya like walang appeal
Walang appeal. Kaso hubadero siya sa IG kaya ayan may vivamax na.
Tinototoo na ba nila yan minsan?
Mr. Lady ba yung ka-ñaka ni Asistio?
Kasawa na papwet ng vivamax, wala ng nagpapatite
Pretty girl Cindy Miranda nagjubad na rin. Sana si Rabiya Matteo din
Wag na puro retoke yun
Ang talunang si Rabiya
Korique tapos pa victim pa sa socmed.
Ahm, Momsh RD, ish he related pouh bah sha Ashishtio Political Clan? Him sho cute pehroh puhrang ang luwag pouh sha loob ng bibig neah pouh eigh… Hihi…
Oh my dear Lande, napaka witty mo talaga. Maganda na smart pa. Sure ka na sa isang crown pag lumaban ka sa MUPH.
hindi ba nakapag-pedicure si ate? the ankle socks are very unsexy.
Ewwww…
I think he has to cut his hair a little shorter upang malinis at manly tingnan.