Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Ginawa namang band paper ang katawan mehhh
Bond*
Manlalait ka na lang nga, tanga ka pa.
Hahahhahahahahahah burn
At least you understand the message, that’s the bottomline. Ms. Bottom
Hahahahaha
Why the fuck are you guys so fucking affected by other people’s choices in life?
Maybe because they put it on public gets mo?
Pake mo ba eh pangit tattoo eh wag na ipush na maganda ang tattoo accla
dati cute ngayon nakakaumay na dahil OA at baduy.
Jakol ka na lang ulit sa webcam
juts iyan. 3 inches lang
juts iyan. 3 inches lang
OA sya ngayon. I used to follow his IG and puro pacute na di appealing. Sobrang pilit.
Cute face but he looks very short.
call boy na ngayon iyang baklang iyan
3 inxches lang iyan, may resibo ako, pero masarap ang puti masikip at oparangf marunong humigop
Mssarap ang puwit, masikip at humihigop. huwag kayong papayag na hindi siya patira, ion ang ok
May scandal si9atyhng bagoa. pm me
Penge ng scandal nya
binayaran ko siya para magpatira at mai-video hihingin mo lang?
kahit na ano pang denial ang gawin mo may resibo ako na nakuha na kita.