Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Agree naman seswang. Si Vin kasi natural, si Jak retokada. Hindi hindi maalis sa kaisipan ng sangkabaklahan ung totoong Marlou ala Xander Ford face niya
Malaki kaya ang ginagigiliwan ni Barbie?
I love this guy kahit retokado ilong, d naman cguro retokado titi he he. Nagkakabilbil yata.
Paano yung retokadong titi?
Kailangan mo mag gym.
May baduy factor talaga ito. Between him and Vin Abrenica naman I would always choose Vin. Don’t bash me mga bayot-my opinion lang yun!
Yeah, Jak is cute but Vin is hot.
Agree naman seswang. Si Vin kasi natural, si Jak retokada. Hindi hindi maalis sa kaisipan ng sangkabaklahan ung totoong Marlou ala Xander Ford face niya
Kahit ako. Between him and vin kay vin pa rin ako.
Umay BOY
Si Jak yung tipong roromansa sa yo. Swerte si Barbie!
Gaybeauty