Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Bagsak presyo na. Kayo na mag-agawan jan. Baboosh
anuba, nakapasa kaya sya sa NMIS.
Kamukha ni Maniling Morato. Uncle nya yun
Who is Maniling Morato? What decade did this Morato person exist?
Millenials & Gen Z want to know.
Bat di mo alam sis, galing siyang Starstruck Batch 1.
too much tatooes, para tuloy dogyot para sa akin. Nawawala na yatang appeal na nito at nagkakaedad na.
parang nagpainspect sa NMIS bago ibenta nga ang dating.
he is oooollldd!
Even if his looks are more mature now, I’m sure he’s still a 1000x more fire than you.
Tanda na. Nasipsip na lahat.
nasipsip na ni kyle verzoza
You’re probably 3x his age, I think you’re the oldest person here. I don’t think you have the right to bash him based on his age.
Yuk puro drawing ang braso ang dumi!
akla pentelpen lang yan
dugyot evertalaga ng awra nya.
Naligo na ba ito ng tayong ito?
Ano ba yang pinagtatattoo ni Jake? Nagmukhang scratch paper balat niya. Yung iba ang ganda ng tattoo ito basta na lang.
Kung ayaw nyo, akin na yan! Hi Jake!
Jake Cuenca is the very very very big 👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎!
Nagiging dogyot na nga yata ngayong tumatanda na siya. D na niya bagay magpatatoo at nagkakaedad na. Tatoo dirty to look at.