Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Mahal ko to! At di ako magsasawa ditooooo
Ako din. F me, jc.
Mas bet ko yung JC ng mga late 2000s nung nasa GMA pa siya.
True. Mukha tuyot na kahoy nung pumunta na ng tv5 then abscbn.
Jus mio, 2 year old pa lang ako ng 2000. You are all ancient and even Jc pala.
@Kumareng Marites, Eh di ikaw na ang immortal na hindi magiging thunders.
Wala na ba pag-asa mag underwear photoshoot ito?
Losyang na di man simikat.
Pasok na lang sa pulitika para yumaman
Toothpick!
daks ba to o juts? what do you think>
who cares?!
masarap sya!
nakasali kasi sa rpeed team
I mean arpee team,alam mo na, dinala sa hongkong