Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
I miss you daddeh uggghhh pinagpapantasyahan ko to nung survivor days niya
Yes…whatever happened to him?
Laki ng bilbil
gusto ko pa rim siya ngayon, ayaw naman daw pa-book
Dapat nung basketbolista pa lang sya, binuk mo na.
May jusawa na ngaun kaya di na….. muna 😀
Tanders na..
He is masarap. Inngit nga ako sa wife niya, meron na silang 5 kids agad. Barurot king.
5 kids na agad ???? Really every year jontis or may twins or triplets?
Barurot king ??? I like it…. Ako din pa barurot please…..
Sarap pa rin
Sarap Niya pa rin, tanggalin lang nya yung baby fats Niya sa parehong gilid, OKs na OKs na…😋
still yummy. sherep
Would normally see him working out sa Gold’s Rob Galleria. Grabe! At that time, I’ve never seen anyone with abs as chiseled as his.