Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Nambu-book talaga iyang si tita Voltaire Tayag at sina mama chonas. Malandi at hitad ang mga iyan at power tripping, grabeng manlalake. Im sure kampon kayong dalawa. Ang mga chura nito, hypocrites of the velvet rope
Payat
19 pa lang to pero may ibubuga na sa pasarapan.
Agree. Josh has been showering mohk and inserting fandd to the org pres. lucky me, nakanto! Nya rin ako, i cannot walk for two days sarap niya afam
Time for you to wake up and get checked by a licensed and reputable psychiatrist.
So easy to claim online.
Yeah and he’s using a name of someone. Kung totoo yang claim mo, use your username.
Nambu-book talaga iyang si tita Voltaire Tayag at sina mama chonas. Malandi at hitad ang mga iyan at power tripping, grabeng manlalake. Im sure kampon kayong dalawa. Ang mga chura nito, hypocrites of the velvet rope
Hello Tita Lavinia and Voltaire, ang sarapan nga niya. The Great Men of the Universe and Ginoong Filipinas are so suerte. Hallooo unibarssss!!!!
Pano ba e-pronounce yung last name? Pero pangit talaga ng tattoo nya. Lol
True. Hot sana kaso nakaka turn off yung tattoo. Not against tattoos, pangit lang talaga design.
Bigdicken talaga?!🤣🤣🤣🤣
Certified KANTUTERO yan! Yung ex nya nalosyang kakakantot netong batang to. Jusme!
Nagpabaya lang yang si girl. Bakit naman yung mga actress ng vivamax, unli kantot un pero fresh pa rin?!
Ahhahaha true
Malay ko besh pero ang alam ko nagsi-sex binge yan si Josh dati, yung jowa nya di nya pinapalabas ng room nya. Kantot lang sya nang kantot. Juskwoo
Ugly tats.