Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Teng,
Parang wala ka ring etits… don’t judge a penis kung flaccid pa.
Tignan mo kasi pag matigas na.
Tignan mo ung mga kumakalat na bijaks ng mga artista… diba pag nag-brief sila, juts pero sa jabol, hongsorop!!!
Sayang naman ang body. Chaka ng tattoo 🤣
HUGE chest tattoo??? EMZ!!!
Major turn off talaga sakin ung tattous di bale sana kung kamuka mo si whamos at skusta, di kita papakialaman
natikman na ng baklang handler niya to
Gustoo ko rin ito, f me
appealing yung mukha, wa appeal ang tattoo
Like Jaime Sta Maria, may nilaspag na ex gf. Pero kung ako si ex gf, papalaspag din akes sure na
Starfish yan. I booked him via Lalamove once.
https://twitter.com/lukeconde07/status/1664838692421386241?s=19 luke
di naman huge ehhh
Teng,
Parang wala ka ring etits… don’t judge a penis kung flaccid pa.
Tignan mo kasi pag matigas na.
Tignan mo ung mga kumakalat na bijaks ng mga artista… diba pag nag-brief sila, juts pero sa jabol, hongsorop!!!
Pag patay na ilaw hindi ka na madidistract sa chakang tattoo.
Gwapo nya dito sa pic pero distracting talaga ang tattoo nya sa true lang.
he won last year and soon he will be competing internationally but no improvement in his physique
yes. huge ugly tattoo.