Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Kung si Derrick nga nahintay ko baka I drop thou pants. Eto pa kaya? Need niya pa improve ang body niya yung buff na buff then saka siya mag underwear shoot.
Kung si Derrick nga nahintay ko baka I drop thou pants. Eto pa kaya? Need niya pa improve ang body niya yung buff na buff then saka siya mag underwear shoot.
Kyle Echarri Goma
Mahaba pero manipis ang panotnak neto, hindi rin tuli. Pero malinis naman
Swerte ni Andrea, fubu sila, daks and 6’2″ height pa man din tong si Kyle
Swerte rin ni Papa P. at Enchong.
My baby
Ewwwww. No talent no dating balik na sa US . Di Tayo yayaman dito
ulul! im sure luluhuran mo din yan, given the chance. acclang ‘to!
Ang swerte ni Papa P., nakatikim ng bagets. Sherep.
Daks daw ito kaya bet na bet ni Piolo Pascual. Natikman daw after ng shooting ng movie nila.
Sorry na lng kayo Andrea, Francine at Darren, naunahan na kayo ni Papa P. , ang bagal nyo kasi.
Obsessed na obsessed ka kay Piolo.
Walang ka-appeal appeal. Trying hard masyado.
mag release kana ng jakolvid mo Kyle please lang…
papalit ka na ng pangalan! KYLIE ECHARRI! matured ka na eh! walang middle name! dapat ganyan ka lagi lalaking lalaki! kylie para french sounding! =P
piss off