Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Ok Yung ilong sa totoo Lang Yung lips ang nasobrahan sa gawa Hindi masculine ang dating. Pambabae Yung hugis lalo Yung upper lips na dapat ay manipis mas nakakalalake.
rd tama na pls. di namin alam bakit favorite mo to
Ewan ko ba. Graduate na nga tayo sa mga Vin Abrenica, Paul Salas and Derrick M postings. Pero surprise, Luke Pukelya will stay.
sis is desperate, wala ng cuatomer?
dba dpat laging side view lang lukey lols
Yuck bakit iihi sa lababo yan??
mas retokado pa ito resa sa baba ko
Lolo Luke still trying hard.
Sa lababo umihi ampotah!
How to contact him for booking?
Pretty si Luke. His body ang ganda rin. But is he urinating in the sink?
Kita ang ulo mo luke!!!! Chirott hihihihi
that’s what you get when you burn bridges….walang project!
Ok Yung ilong sa totoo Lang Yung lips ang nasobrahan sa gawa Hindi masculine ang dating. Pambabae Yung hugis lalo Yung upper lips na dapat ay manipis mas nakakalalake.