Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Na-turn off ako dito kase napanood ko s’ya sa vlog ni Kiray Celis nung naglalaro sila ng tumbang preso, umutot s’ya. Ambaho daw. Kaloka. Hahaha! Dapat hindi isinasapubliko ang mga ganyang karumal-dumal na bagay. Eeeeiw!
ang laki na ng anak ni super tekla, jowa yan ni ronie griffin
Gustong gusto ko ang minchung na ito. Bubukaka talaga me kay Johnvic
Oh, he has guinea fowl in his farm, Admin?
L-E-G-S for days… 🙂
Ano ba to duling or banlag? Di ko alam kung san ako haharap eh. <3 <3 <3 PRAK!
ikaw na ang perfect
Di ba may sal-sal video ito?
Na-turn off ako dito kase napanood ko s’ya sa vlog ni Kiray Celis nung naglalaro sila ng tumbang preso, umutot s’ya. Ambaho daw. Kaloka. Hahaha! Dapat hindi isinasapubliko ang mga ganyang karumal-dumal na bagay. Eeeeiw!
As if naman hindi ka umuutot e mas mabaho pa hininga mo kaysa utot n’ya
Wow! Salamat sa pag-amoy ng hininga at utot ko, baklang pulubi. Hihi!
His utot is soft but powerful.
Uggghhh I remembers our nights together
Ang sarap po ni Kua.
Hmm… Sino kaya kasama niya diyan sa The Cabins?
alleged jowa ni basketball player.
itago natin sa name ni ricci? imbento ka ate mocha
Sila pa ba ni Black
me feeling ako kafatid sya…
Confirmed to. Bet nya mga matambok na pwet.
pahrang ang laki ng burat nya at masherep sya.