Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
pinanalo ni malaking ilong sa cheap pageant niya kahit mahina sa Q&A, para gawin niyang boytoy, unplaced nga sa sinalihan niyang pageant sa Thailand, kaya pinagtry ulit sa CenturyTuna at MrInternationalPh pero wala talaga
Ang di ko magets eh kayong mga baklang hitad eh hate na hate niyo ang likes ni Vin Aabrenica pero g na g kayk sa mga hipon na gaya ni Mico? Eh mas Chaka oa nga ito jusko
Ang di ko magets eh kayong mga baklang hitad eh hate na hate niyo ang likes ni Vin Aabrenica pero g na g kayo sa mga hipon na gaya ni Mico? Eh mas Chaka pa nga ito jusko
Mico was seen last week in a drinking session with Boy Abunda and some friends. And the two left ahead, hinatid ng bahay.
So sinundan ng source mo hanggang makarating sa bahay? Chusera. Also, kung nangyari man yan, wapakels na tayo diyan. Ang booking niya ay booking niya.
talaga, you can book mico teng? magkano naman kaya>
Come to momma Rosanna baby boy
Nasuso ba ni Vice to?
It was Jonas Gaffud dear
pinanalo ni malaking ilong sa cheap pageant niya kahit mahina sa Q&A, para gawin niyang boytoy, unplaced nga sa sinalihan niyang pageant sa Thailand, kaya pinagtry ulit sa CenturyTuna at MrInternationalPh pero wala talaga
Sumusoh poh sa nanay niya
Mico teng is love!
Vivamax naaahhh!!! eme
Guwapo naman to pero ‘wag na nating ipilit gawing modelo o male pageant title holder, hindi siya ganon ka-guwapo para dyan sa tru lang.
inubos na ni chonas tamod nito
na stroke ba ito? bakit lawlaw yung kabilang side ng fez?
Ang di ko magets eh kayong mga baklang hitad eh hate na hate niyo ang likes ni Vin Aabrenica pero g na g kayk sa mga hipon na gaya ni Mico? Eh mas Chaka oa nga ito jusko
Ang di ko magets eh kayong mga baklang hitad eh hate na hate niyo ang likes ni Vin Aabrenica pero g na g kayo sa mga hipon na gaya ni Mico? Eh mas Chaka pa nga ito jusko
Nice bod, face not symmetrical.
Noon ka pa sana nag bare kung talaga ka.