Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Hot Men in the Philippines
Search
Search

MJ Ordillano, Mr. Int’l-Phils

Total
0
Shares
Comments 24
    1. Photogenic naman siya pero kapag nag i smile nawiweirduhan ko sa face niya. Anyways let’s support sa Finals Oct. 30 na

        1. Same here… support ko sya pero lakas ng mga kalaban nya eh.
          Gwapo sya in person pero may mga weird angles sya pag nakasmile o nagsasalita.

  1. Mamang, sa panahon’g ‘to, ba, may photobomber pa?…

    πŸ™

    (Sigh)

    That could have easily been edited out.

    But NOICE vibe! <3

  2. Flawless walang itim sa singit. Sure akong hindi acidic. Pag acidic kasi kahit anong pagka baliduso mo iitim talaga singit mo at kili kili

  3. Kahit papaano, may katawagan siyang “queen”. e ikaw? ay sori meron pala nakalimutan ko. D ba’t ikaw pala si “kanal queen”. Ha ha ha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.