Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Derrick na lang wag na to, feelingero eh
Ok lng paul kahit may kaliitan..importante malasahan…tsaka makinis at mabango nmn
He was not at all handsome. Di ko magets ang hipe! Pass!
Hype yon boba
*hype
Strong Twink energy vibes…😂
Add pa ng konting muscles para mas yummy….
Sarap talaga ni Paul!
Haist, sarap ka-cuddle si Paul. tatlong taon lang naman agwat namin sa edad.
i like his dad. But i will not refuse this beautiful young man.
Yung katawang walang tattoo malinis tingnan.
He has this strange but appealing look…yummy Paul André! Come to Mamma!
Neng, parami ka pa ng testosterone injections, di pa tapos ang TRANSition mo.
Alla may chub chaser akong nakilala sa Blued kaso malayo siya gayan na ganyan ang kapogeehan niya!
Eto yung laging May post na nasa gym Pero Wala naman improvement katawan. Ano ba talaga ginagawa niya sa gym? 😂
Nagpopost nga! Aba matagal din makahanap ng perfect shot, lalo na kung 50 pictures pagpipilian mo, kapagod!
Naghahanap ng machuchupa.