Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Halatang you’ve never even visited Latin America. Closest thing to experiencing ay wirnessing mga Male and Female models from Latin America that have visited the PH.
Buuuuuuuuuuuuuuuuuut pwede ka naman mag-claim dito.
Example: “I found a bag with 800,000 Dollars kanina. Blessed!”
beh, mag ipon ka ng pera and pumunta ka ng South America para kilabutan ka sa mga sinasabi mo. Di mukang Latino mga Chavacano. Kahit sa google lang makikita mo, not even close.
Latino este Chavacano talaga mga Zamboangueño
Halatang you’ve never even visited Latin America. Closest thing to experiencing ay wirnessing mga Male and Female models from Latin America that have visited the PH.
Buuuuuuuuuuuuuuuuuut pwede ka naman mag-claim dito.
Example: “I found a bag with 800,000 Dollars kanina. Blessed!”
See?
Ad hominem ka tanga, anong pinagsasabi mo. Ang sabi ko, mukhang Latino mga Chavacano. Baknal na nga bobo pa
beh, mag ipon ka ng pera and pumunta ka ng South America para kilabutan ka sa mga sinasabi mo. Di mukang Latino mga Chavacano. Kahit sa google lang makikita mo, not even close.
sa shopee ba nabili brief nyan?
Promise di po amoy patis ang vajayjay qoh
Amoy toyomansi charriot
hindi naman amoy suka sa asim?
Guapo sha ha in fer pero yung surname niya dapat itweak hihihi
here’s one handsome zamboangueño! fair, flawless complexio and hairy body! he is my bet for Mr. International Philippines.
Ano yang brand ng underwear? Akin na lang, Mr Patis
kolboyik beauty
Bayag lang Malaki.
Amoy patis ang tite
One hot moreno, for me Malay features niya, di Latino.
Kahit juts yummy p den guapo n ganda ng katawan…