Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Hala ang itim naman at may kamot
Dumi ng pwit pero kebs na
He’s so hot. Love his ass. Looks like you can see his balls too. Wish we could get some full frontal from him.
Balls? Asan?
daming chismis pero ok lang ioff na lang ang ilaw at yung sa CR na lang buksan para nasisilayan yung fez nya
Ganyan din pwet ko..may white lines 🤔
stretchmarks yan
Yuck.
Dirtyyyyy
RD, ifeature mo si Kyler kahit nakadamit. Elyang elya ako doon kay oppalogist.
He’s moreno kase. Hayaan nyo na yung pwet. Basta masarap sya! hahaha
moreno except for the fez lol
Ang nipis ng ilong.
Kahit maitim, may kamot at magaspang pa ang pwet niya, kakainin ko pa rin! Choochoosy niyo ah!
Wala naman kasing perpekto kadalasan talaga ung mga BAKLANG PANGET feeling perfect kapeeeee
Bakit may pag gate keep ng opinyon ha accla
D baleng maitim puwet, gwapo Naman. Akin na lang pag ayaw nyo
Parang dwende siya. Short body.