Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Lucky itong si Piolo, biro mo inamin ni Mark Bautista sa book yung relationship nila, sana wala pa silang closure. Love rules. Minahal din siya nina Sam Milby, Carlos Agassi, Loren Dyogi, yung martial arts fighter na si Folayang at youngster na si Kyle. Ang suerte niya
Papa p padin
I love you Piolo! F me.
Swerte ni Piolo kay Kyle Echarri na super bagets at fresh tamod.
True. Swerte nya kay Kyle Echarri na bagets at daks.
Mahilig din pala si Papa P. sa kiddie meal. Lagi kasama si Kyle.
Lucky itong si Piolo, biro mo inamin ni Mark Bautista sa book yung relationship nila, sana wala pa silang closure. Love rules. Minahal din siya nina Sam Milby, Carlos Agassi, Loren Dyogi, yung martial arts fighter na si Folayang at youngster na si Kyle. Ang suerte niya
Really si folayang? Kwento ng details.
Yul Servo din.
may na forget ka sa list teh.. yun pinaka una na link kay piolo si yul servo
Yes si Vice Mayor. Naku kung nag katuluyan sila 2nd Lady na sya ng Mahal kong Maynila
Oldie na si atembang. A Gen Z like me can’t relate to her.
Boomer ka, diba 1950 ka
Di naman halatang idol mo ko noh
Sarap pa din pakantot kay papa P!
Beautiful man, he should come to our house. Piolo is my mama’s favorite.
daks ba talaga ito?
Tito marvs https://twitter.com/PinoyChikaChika/status/1647826560966361088?t=3sXC3HNYvm5sQu4hpyLcKw&s=19
Piolo for the win.
PP Gandanghari
Aging well.