Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Naalala ko yung pantasya ko dating classmate ko na super tangkad at mestiso. Nung nalasing kami, nagkachance ako gapangin. Gumapang kamay ko, di ko mahanap yung tarugz nya kasi ang kapal ng bul2x pero dyuts pala. Pero ok na din. Atleast natupad pantasya ko mahawakan yung tarugs nya kahit maliit lang hihihih
Totoo ba Jonas na may iba ka ng mahal? Aminin mo aminin mo! Chareng.
It’s never too late to go for underwear endorsement Chard. Pagnanasaan ka pa rin ng mga accla. Rt.
eto pantasya ko since captqin barber days
Sarap naman ng zaddy ko 🍆💦
ga mungo talaga ang pitoy ng laos na mamang ito!. Ang laos ay laos san ka man magpunta ay LAOS KA PA RIN!
Weh
Yuck to infinity!
VIVAMAX?????? nakakalokaaaa
Sana mag bench body briefs na cya. Calling Ben Chan.
Naked soon? Malapit ng mag bench body?
Dyuts pala si Retsard!
Mategas talaga olo mu Rechard! Di ka nakekeneg sa aken wala kang mamanahen.
Di pa ba masaya si Annabelle sa buhay niya at pilit pa din sa pagpapa-artista sa mga anak niya.
Baket dong? may prublema kaba kong gostu pa den mag artesta ng anak ko???
Nope.
Ang laostian rama. Balita dyuts ang ama sa kwento na rin ng ina. So malamang dyuts din. Like father like son
Naalala ko yung pantasya ko dating classmate ko na super tangkad at mestiso. Nung nalasing kami, nagkachance ako gapangin. Gumapang kamay ko, di ko mahanap yung tarugz nya kasi ang kapal ng bul2x pero dyuts pala. Pero ok na din. Atleast natupad pantasya ko mahawakan yung tarugs nya kahit maliit lang hihihih
Richard naked soon? I hope!!!
uy may paturo na. next time ipakita na yung pangturok nya
Mama reta bakit ang gulo ng pattern ng buhok sa katawan ni rechard? Ahihihi
Matanda na din