Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
True nakasalubong ko sya sa Sky Garden sa SM North mga early 2010s, 2011 or 2012 basta bago bago lang sila na pinupush ng ABS with Enchong and others. Ang amo ng face, tapos puppy eyes.
Nasilaw siya sa aking angking kagandahan
Bakit ang daming feelingera sa site na to?
Ang taas masyado ng pusod niya. 🤣🤣🤣
D original balbon.
Mart and yas in a bl or gay themed mpk ep pls
Cute siya and nice sa personal…. I sat beside him in a plane
On a plane
True nakasalubong ko sya sa Sky Garden sa SM North mga early 2010s, 2011 or 2012 basta bago bago lang sila na pinupush ng ABS with Enchong and others. Ang amo ng face, tapos puppy eyes.
Daks toh, kebs kung gay or bi man siya…
@ Rosanna sa Kaitaasan – Ikaw na! Ang reyna’ng araw. 🙂
@ FNG – Sit on top (of him) & pray for sufficient-but-gentle turbulence, ‘heavenly glory’ is achieved. <3