Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Sarap dilaan 👄
Pbb teans? Remember? Those where the days..
teans?
Hahahaha
Mahal ko talaga siya
May beki kayang naka chups sa kanya nung kargador days niya…
Yes. Si Vice Ganda po.
Pinipilahan ang mindoro sling nya sa puerto gaylera
Ay napakadami
Tabain talaga sya
Sarap ng mangyan
naging politician kaya lumaki na ang tiyan. damat lumaki din ang “yaman” tulad ng pamilya ko.
Sarap nito.
hmmmm sya lang nakakaalam
Ang sarap pa rin ni EJ.
Hmm nasan na parang walang improvement. kawawa si misis
Vice governor, first term mo pa lang pero bakit pasyal ka ng pasyal kung saan saan? Trabaho din pag may time
the vice governor
Oldie na. Dad bod.
Kaya siguro laging brownout sa Mindoro kasi gusto niya lights off every night kantutan na agad sige sige sige lika lika lika dito
liit namn
Mukhang Maya Lang ibonf naman falcon
Tiririt talaga Ibon nito
lalong obvious na jutay sia EJ
gwapo pero unfortunately jutay