Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Sana siya na lang representative natin sa supra at hindi si Manny Pacquiao huhu
Mukhang malaki at mahaba itong titi ni Philippe Escalambre
kaunting delikadesa naman diyan beshie HAHAHA
True ba na beks ito?
Ahm, Momsh RD, lalakash pouh ba core mushclesh quoh pouh pag nilunowk quoh pouh ang tamode nya pouh? Hihi…
We got used that the brand penshoppe is for bagets hmm
mukha daks sherep
Mas gusto ko sya nung mapayat lang sya
Gusto q himurin ang kili kili nya.parang ang wild nya sa kama
Nako mas mahinhin pa yan sayo sis
Truth!!! Pa-Mister Fu Mehh-Ganonn na itong c Ateng.