Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
Mamang, dapat ‘ata mag-_ark n_t na rin todits. Para lahat ‘anonymous’… ‘Pag ganu’n, algorithms na, lang, ang nag-di-discern who is who based on textual patterns, right? Asking, kasi curious lang at na-mention sa TV in connection with cyber-crime deterrence & apprehension.
Disclaimer. Mabait po, ‘to’ng, friend natin… ‘Wag po’ng isipin’g masama’ng-loob siya. On the contrary, he’s an utter darling. <3
he is so cute!!!
considering his height mukhang maliit.
madami sa matatangkad maliit ang etet.
True
Patigasin ko yan at gisingin gamit ang aking mouth ugghhh
Sana magsuot din ng ganon si David Licauco or si Dustin Yu
Spicy kimchi Darlings
Ikaw, ba, ‘yan (past-but-still-on-my-mind) FB friend?!
🙂
Mamang, dapat ‘ata mag-_ark n_t na rin todits. Para lahat ‘anonymous’… ‘Pag ganu’n, algorithms na, lang, ang nag-di-discern who is who based on textual patterns, right? Asking, kasi curious lang at na-mention sa TV in connection with cyber-crime deterrence & apprehension.
Disclaimer. Mabait po, ‘to’ng, friend natin… ‘Wag po’ng isipin’g masama’ng-loob siya. On the contrary, he’s an utter darling. <3
May opo, ay! My oppa pala!
Kalami niya bayet!!!
oh ayan sa mga malilibog na oldies like rossanna… yan ang tunay na vpl. 😘
Mejo wala talaga tayong maaasahan pagdating sa size no?
Ay bet ko brief na to. Ang cute nya talaga.
ang yummy pala neto…sheeetttt…
Wow bakat engsherep
Sarap papakin.
Sarap! Chupotitis!
May pa.ulo.
Grower ba?
ang cute ng etits nya
hala bakit parang may lato lato… disturbing…
super gwapo in person,mapapansin mo sya talaga.
Cut ang tiny bubble.
Cute mukha, cute din titi he he.