Notice: Function WP_Scripts::add was called incorrectly. The script with the handle "powerkit" was enqueued with dependencies that are not registered: tippy. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.9.1.) in /home/hotmenph/public_html/rddantes.com/wp-includes/functions.php on line 6131
pero mas may silbi naman to sa showtime. di katulad ni Ion walang silbi. singing, dancing, hosting waley lahat. dahil may kapit lang kay Vice kaya nandiyan sa showtime.
Ibalik ang chest at abs and we’re good
๐คข๐คฎ
I like to book him.
No to tatoo guys
Zeus Collins? Whatta ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐!
Karelin, whatta ๐คข๐คฎ๐คฎ๐คฎ
Is Zeus Collins, your ideal boy? You ๐คข๐คฎ๐คฎ๐คฎ after you saw yourself.
Laos na. Actually, di na man sumikat kung hindi sa showtime.
pero mas may silbi naman to sa showtime. di katulad ni Ion walang silbi. singing, dancing, hosting waley lahat. dahil may kapit lang kay Vice kaya nandiyan sa showtime.
MATANDA
Kilikili at nipples. Yun lang.
Jumubis na si kuya? Wala na figure?
Ok lang sa akin ang dad bod. Ang turn off sa akin yung long hair at many tattoos.
simula talaga nung nagka ion si vice kinalimutan na nya talaga yung mga hashtag na nilalandi nya dati.
Feel frigid, no hotness at all
Next!!! Stomach filler
Beks din ito.
Dominador. NEXT!
pa booking b to? hm!
(Off-topic. Dito ka na lang inilagay kasi, anyway, on the way out na…)
Thanks for the milk tea. You’re too kind. ๐