39 Comments on "Custodial Error"

  1. Anonymous says:

    wow, mukhang malaki
    patay p s lagay n yan ha

  2. Bading Vaksya says:

    Sino yan? Not my type at all. Kamukha ni FP, chaka!

  3. Anonymous says:

    Sino to lol

  4. Anonymous says:

    Si Curt del Rosario!!!
    Thanks mama RD!!!

  5. Anonymous says:

    Piolo pascual?

  6. Anonymous says:

    Puta ako lang ba nabother sa kung gano kadumi yang cr na yan?

  7. siomai says:

    liit hehe

  8. Anonymous says:

    ANG LIIT LIIT NI TUTOY! HAHAHHA

  9. Anonymous says:

    si curt del rosario thank you rd more curt pa hahaha

  10. Anonymous says:

    Wow! Ang laki!

  11. Shokla says:

    Si kurt del rosario! Akala ko jumbo !

  12. Raven DelaCroix says:

    ansaveh nya???

  13. Anonymous says:

    jubis! at kapal ng fezlak magpakita ng notrilya eh pagkaliit nemen!

  14. Anonymous says:

    Curt del rosario

  15. hello says:

    eww kamukha ni daniel padilla

  16. Michelle Fuckzzz says:

    OMG! Wala bang yung matigas na?! Hahahaha! Thank you RD!

  17. Anonymous says:

    Wow galing mo rd salamat

  18. Anonymous says:

    makinis…ang puti…mukhang grower si kuya

  19. parang may sayad…bangenge ba ito?

  20. Anonymous says:

    Mukha namang baklesh at marungis!!!Yuck!Di ko feel!Thx anyway RD.But next please!!I heard meron daw nude photos si Mark Bautista na pinag-uusapan ngayon.I want to see pls!

  21. Anonymous says:

    Million thanks mama R…….

  22. Anonymous says:

    Haha. Si Yael

  23. Anonymous says:

    One of Shobi Dionela’s boys na for hire or rent along with the show boys of Club Chaos, COD. All them boys can be taken home if the price is right! Am i right Shobi Bugalo? 😅😎

  24. Anonymous says:

    Jutay

  25. Anonymous says:

    Tnx rd muah

  26. donita rose says:

    jutay sya. kahit natigas na, jutay pa rin sya.

  27. Anonymous says:

    Jheem Kazumi naman next.

  28. Queen Latifuck says:

    Ang kadiri ng banyo

  29. Anonymous says:

    Yael Del Rosario / Curt Del Rosario

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.